Thursday 3 August 2017

Forex ทดสอบ 2 Mac


นักพัฒนาซอฟต์แวร์ Forex อธิบายจากซอฟต์แวร์ทดสอบการเทรด: ซอฟต์แวร์ Forex Tester 3 เป็นซอฟต์แวร์ที่จำลองการซื้อขายในตลาดอัตราแลกเปลี่ยน มันถูกออกแบบมาสำหรับคุณที่จะเรียนรู้วิธีการทำกำไรได้อย่างมีกำไรและเพื่อสร้างทดสอบปรับแต่งกลยุทธ์ของคุณสำหรับการซื้อขายด้วยตนเองและอัตโนมัติ ทดสอบและปรับปรุงกลยุทธ์การซื้อขายของคุณเพื่อสร้างผลกำไรที่สม่ำเสมอและเพิ่มขึ้น เติบโตอย่างมั่นใจในกลยุทธ์ของคุณเพื่อให้คุณสามารถรักษาศีรษะที่ชัดเจนทำหน้าที่ได้ทันทีในโอกาสการค้าและหลีกเลี่ยงความผิดพลาดเมื่อคุณทำการค้าขายในภายหลัง เป็นผู้ค้าที่มีประสบการณ์และประสบความสำเร็จในเวลาน้อย มันทำงานอย่างไร Forex Tester จำลองตลาด Forex ด้วยความสมจริงที่ไม่มีใครเทียบได้ คุณสามารถทดสอบกลยุทธ์และฝึกทักษะการซื้อขายของคุณในข้อมูล (ข้อมูลจำลอง) ปีในเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง (เรียลไทม์) เครื่องมือทดสอบกลยุทธ์ของเราทำงานร่วมกับการเคลื่อนไหวของราคาในตลาด Forex ที่แท้จริง (ข้อมูลราคาย้อนหลัง 15 ปี) เช่นเดียวกับการบันทึกเพลงคุณสามารถกระโดดไปข้างหน้าหยุดชั่วคราวหรือข้ามไปยังช่วงเวลาที่น่าสนใจ คุณสามารถกลับไปที่จุดใดก็ได้ภายในข้อมูลราคาที่บันทึกไว้และหากคุณได้บันทึกเซสชันการทดสอบ (โครงการ) มาก่อนคุณสามารถเรียกคืนประวัติการซื้อขายและประวัติการเข้าชมบัญชีเทรดของคุณได้ที่นี่ ช่วงเวลาของการจำลอง สถิติแสดงประสิทธิภาพที่แท้จริง: คุณสามารถจดบันทึกการค้าทุกประเภท (เก็บบันทึกการค้า) และส่งออกบันทึกทางการค้าเพื่อวิเคราะห์ Excel หรือโปรแกรมอื่น ๆ Theres ไม่จำเป็นต้องพึ่งพาการประเมินใด ๆ หรือแม้กระทั่งในความปรารถนาที่ปรารถนา Amateurs ต้องพึ่งพาสมมติฐานและเชื่อในสิ่งที่คนอื่นบอกพวกเขา อย่างไรก็ตามนักวิชาชีพให้การตัดสินใจของพวกเขาขึ้นอยู่กับข้อเท็จจริง Forex Tester จะส่งข้อมูลที่หนักแน่นเกี่ยวกับกลยุทธ์ของคุณ หากกลยุทธ์ไม่เป็นประโยชน์คุณจะพบว่าได้อย่างรวดเร็วด้วยเครื่องมือทดสอบ Forex (ขัดต่อการทดสอบในบัญชีสาธิต) ตอนนี้คุณสามารถปรับปรุงหรือลงทุนเวลาในการพัฒนากลยุทธ์อื่นได้ ในทำนองเดียวกันหากคุณมีกลยุทธ์ที่ยอดเยี่ยมคุณจะต้องการทำการค้าโดยเร็วที่สุด Forex Tester ให้ผลลัพธ์ที่คุณต้องทำด้วยความมั่นใจ มีอะไรใหม่ในเวอร์ชันนี้: เวอร์ชัน 3.0.0.26 อาจรวมถึงการปรับปรุงที่ไม่ระบุการปรับปรุงหรือการแก้ไขข้อบกพร่อง 0 stars เป็นคนแรกที่วิจารณ์สินค้านี้ผล 1ndash5 จาก 5 34Forex Tester 234 2015-10-26 07:27:26 โดย Bahadur Patel รุ่น: Forex Tester 2.8 ประหยัดเวลาเงินและความพยายามอย่างมากเป็นราคาแพง แต่ฉันได้ยินมาว่า พวกเขาเปิดโปรโมชั่นเป็นครั้งคราวฉันอาศัยอยู่ในอินเดียและสำหรับฉัน 200 เหรียญเป็นจำนวนมากของเงิน ฉันคิดว่าฉันควรจะซื้อซอฟต์แวร์นี้มาก ฉันเรียกดูฟอรัมต่างๆอ่านข้อความรับรองแล้วตัดสินใจซื้อโปรแกรมในที่สุด แม้ว่าฉันจะต้องประหยัดเงินเป็นเวลาหลายเดือนอิ่มพอใจกับการลงทุนของฉันมากเพราะ Ive ได้ช่วยคุณได้มากขึ้นโดยไม่ได้ไปกับกลยุทธ์ที่สูญเสีย และแน่นอนว่าฉันจะพยายามทดสอบทุกระบบที่ฉันพบเพราะฉันมีใบอนุญาตตลอดชีพของ Forex Tester ขอบคุณมากสำหรับนักพัฒนาซอฟต์แวร์ โปรแกรมคือ impressiv34 2015-08-03 07:03:18 โดย cabletrader รุ่น: Forex Tester 2.8 โปรแกรมใช้งานง่าย ถ้าคุณทำงานกับ Meta Trader คุณจะเข้าใจวิธีการทำงานกับซอฟต์แวร์นี้ได้อย่างรวดเร็ว ข้อมูลฟรีที่มาพร้อมกับเครื่องมือทดสอบ Forex ไม่ได้เป็นข้อมูลที่มีคุณภาพและมีช่องว่างบ้าง อย่างไรก็ตามเมื่อฉันนำเข้าข้อมูลจาก MT4 ของฉันผลเป็นที่ยอดเยี่ยม ผมขอแนะนำโปรแกรมนี้ให้กับผู้ค้าทุกรายผู้เริ่มต้นและผู้ที่มีประสบการณ์ ฉันรู้สึกประหลาดใจเมื่อรู้ว่ามีเวลาและเงินเท่าไรในการใช้จ่ายจริงเมื่อฉันเลือกที่จะทดสอบกลยุทธ์ของฉันเกี่ยวกับซอฟต์แวร์ backtesting นี้โดยไม่สูญเสียอะไร 34Defficult ในการใช้และทำให้ผลที่ทำให้เข้าใจผิด - beware34 2012-12-09 03:48:15 โดย karmowelding รุ่น: Forex Tester 2.8 Interface ดูเหมือนบิตเช่น Metatrader ซอฟต์แวร์นี้ให้ผลลัพธ์ที่ไม่สามารถมองเห็นได้ในการซื้อขายจริงเชื่อฉัน คุณจะเข้าใจผิดโดยสมมติฐานเท็จและความสามารถในการเล่นซ้ำ ซอฟต์แวร์นี้ไม่มีอะไรที่จะช่วยให้คุณสามารถตัดสินใจซื้อขาย LIVE ได้ดีขึ้นในแบบเรียลไทม์ คุณดีกว่าการค้าขายกับบัญชีสาธิต ไม่คุ้มค่าเลย 34Forex Tester 34 2010-06-14 13:11:38 โดย donabeyja รุ่น: Forex Tester 2.5 ฉันได้ใช้ซอฟต์แวร์ของคุณมาประมาณหนึ่งสัปดาห์แล้วและฉันต้องบอกว่าฉันไม่รู้ว่าฉันอาศัยอยู่ได้อย่างไรหากไม่มีการซื้อขาย Forex มานานกว่าสี่ปี ปี. ฉันมีอะไรที่จะบอกที่นี่ด้วยซอฟต์แวร์ของคุณเธอเอาใจใส่มุมมองไม่ในอนาคตในโหมดการทดสอบและจะซื่อสัตย์ Ive เรียนรู้มากขึ้นเกี่ยวกับการดำเนินการราคาเพียงแค่ดูมันทำงานได้รับเงินที่ดีที่สุด Ive เคยใช้ซอฟต์แวร์สำหรับ (forex. ) การซื้อขายฉันสามารถดูรายปีรายเดือนรายสัปดาห์ pivots ทุกรูปแบบ (เพียงอย่าลืมเพิ่มข้อมูลเพียงพอก่อนที่จะเริ่มวันทดสอบของคุณสำหรับ pivots ในการคำนวณ) และดีของ ฉันชอบตำแหน่งสั่งซื้อด้วยความสะดวกในการใช้งาน แต่ถ้าฉันสามารถคิดออกทุกคนสามารถดังนั้นในการปิด - ขอบคุณสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ดี 34If คุณค้า Forex คุณต้องโปรแกรมนี้. 2010-01-16 16:20:49 โดย wgreville Version: Forex Tester 2 ดูแผนภูมิสดและคิดเกี่ยวกับกลยุทธ์ในทางตรงกันข้ามกับการทดสอบกลยุทธ์ด้วยตนเองเป็นสิ่งที่แตกต่างกันสองอย่าง นี่คือสิ่งที่ใกล้เคียงที่สุดกับชีวิตจริงที่มีอยู่ คุณต้องใช้เครื่องทดสอบนี้ก่อนที่จะทดสอบโดยใช้เงินจริง ฉันต้องการจะสามารถเพิ่มตัวชี้วัดของฉันเองได้โดยไม่ต้องเป็นอัจฉริยะในการเขียนโปรแกรม ฉันมี MT4 ซึ่งมีลักษณะคล้ายกันมากดังนั้นฉันต้องการเพิ่มตัวชี้วัด Mt4 คุณต้องมีโปรแกรมนี้เพื่อทดสอบการซื้อขายของคุณ บัญชี Demo ใช้เวลานานในการซื้อขาย คุณสามารถบีบอัดปีประสบการณ์เป็นสัปดาห์ นี่เป็นเครื่องมือที่ทรงคุณค่าสำหรับผู้ค้า forex ตัวจริงของ Forex Tester ช่วยประหยัดเวลาและเปิดโอกาสให้คุณเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็วและดูเทคนิคและทฤษฎีที่มีอยู่บนอินเทอร์เน็ต คุณสามารถทำงานได้ในบางกรณีและเมื่อคุณรู้สึกว่าคุณได้พบกับจอกศักดิ์สิทธิ์ของบางคนและอยู่ในระดับความรู้สึกที่สูงคุณสามารถตรวจสอบได้อย่างรวดเร็วทุกอย่างบน Tester (ไม่ต้องรอเป็นเวลาหลายเดือนเพื่อเสียเงินมัดจำ แต่เพื่อหาคำตอบ) เกี่ยวกับกลยุทธ์ภายในหนึ่งหรือสองชั่วโมง) และเข้าใจว่าใครเหมาะสม และโปรแกรมพิสูจน์ว่าเป็นไปได้ที่จะได้รับเงินจาก Forex ขอบคุณมากสำหรับโปรแกรมของคุณฉันดีใจที่ฉันได้ซื้อมัน อ่านเพิ่มเติม. ต้องมีเครื่องมือ ในฐานะที่เป็นคนที่กระตือรือร้นในการอ่านราคา Forex Tester ได้ช่วยอย่างมหาศาลในการลดเส้นกราฟการเรียนรู้ของฉัน ฉันไม่พบโปรแกรมอื่นที่สามารถทำสิ่งนี้ได้และเชื่อฉันฉันได้ดู ง่ายต่อการติดตั้งและใช้งาน นอกจากนี้การสนับสนุนลูกค้าของพวกเขาคือสิ่งที่ดีที่สุดนี่เป็นโครงการที่ยอดเยี่ยมและเป็นทางยาวสำหรับระบบทดสอบโดยไม่ต้องรอสัปดาห์เพื่อดูผลลัพธ์ แผนการใดที่จะช่วยสร้างสัญญา Eminis and Futures ฉันจะเป็นคนแรกที่จะซื้อวันดีๆ Forex Tester อนุญาตให้ฉันก้าวไปข้างหน้าในการซื้อขายของฉันและทำให้ฉันมีโอกาสที่จะทำความเข้าใจหลักการต่างๆของโลกเกี่ยวกับการดำเนินการด้านราคากับโปรแกรมนี้สำหรับผู้ที่ตัดสินใจเลือกที่จะคิดว่าอะไรคือการซื้อขายจริงๆแล้วฉันจะรอคอยที่จะใช้เป็นเครื่องมือทดสอบ หุ่นยนต์ แต่แม้สิ่งที่ฉันเข้าใจด้วยความช่วยเหลือของโปรแกรมนี้แทบจะไม่สามารถ overestimated ขอขอบคุณ. สวัสดีขอขอบคุณสำหรับโปรแกรม Forex Tester ฉันลังเลใจที่จะซื้อมันสักครู่ ช่วยในการพัฒนากลยุทธ์การซื้อขาย ด้วยเครื่องมือการทดสอบโฟเร็กเตอร์จะสามารถเรียนรู้การซื้อขายได้เร็วขึ้นมาก Ive รับใช้ทุกวันเพื่อฝึกประมาณเดือนนี้และเครื่องมือนี้ได้รับสิ่งที่ดีที่สุดที่ฉันได้ซื้อในอาชีพ FX Trading ของฉันมันต้องใช้เวลาในการติดตั้งแผนภูมิกับแม่แบบโดยเฉพาะกลยุทธ์ของฉัน แต่ คุ้มค่ากับความพยายาม คุณอาจได้ยินเรื่องนี้อยู่ตลอดเวลา แต่ฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่านี่เป็นสิ่งแรกที่ฉันซื้อมาเพราะมันจะสร้างความแตกต่างให้กับฉันมาก ๆ โปรแกรมที่เหนือกว่าที่ทำให้ฉันหลงใหลในการดำเนินการด้านราคา รักมัน ขอบคุณที่ให้ความช่วยเหลือที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้แก่ผู้ค้าที่ต้องการเรียนรู้ได้เร็วขึ้น ฉันใช้มันเหมือนรองเท้าทุกวันเกือบตลอดวัน ฉันยังใช้มันเพื่อผ่อนคลายบางครั้ง การค้นหาการตั้งค่าความน่าจะเป็นที่สูงขึ้นตลอดเวลาช่วยได้มาก ขอขอบคุณอีกครั้ง. Forex Tester ช่วยให้ฉันสามารถปรับปรุงผลการซื้อขายของฉันได้ดีขึ้นฉันมีความมั่นใจในการเลือกและทดสอบกลยุทธ์การซื้อขายมากขึ้นนอกจากนี้ฉันยังได้รับโอกาสในการตรวจสอบแนวคิดการซื้อขายใหม่ ๆ ได้อย่างรวดเร็วและมีคุณภาพ เมื่อวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมาฉันได้ซื้อโปรแกรม Forex Tester หลังจากช่วงเวลาที่ยาวนานในการคิด ตอนนี้ 4 เดือนต่อมา Ive ได้สร้างกลยุทธ์การซื้อขายของตัวเองด้วยความช่วยเหลือของโครงการนี้ซึ่งทำให้ฉันมีรายได้ที่ไม่เลวเกินไปในตลาด Forex อิ่มอย่างต่อเนื่องการทดสอบกลยุทธ์ใหม่ที่มีการปรับปรุงในขณะที่การทดสอบ ขอบคุณนักพัฒนาซอฟต์แวร์ทั้งหมดที่น่าตื่นตาตื่นใจนี้ Forex Tester เป็นโปรแกรมที่ดีที่สุดสำหรับการพัฒนากลยุทธ์ด้วยตนเองของ somebodys หลังจากผ่านไปเป็นเวลานานในการทำงานกับ Forex Tester ฉันได้รับความสามารถในการคาดการณ์การเคลื่อนไหวบนแผนที่จริง นอกจากนี้เครื่องมือทดสอบ Forex ช่วยให้ฉันสามารถยกเลิกกลยุทธ์ที่สิ้นหวังและปรับปรุงการทำงานของฉันได้ ฉันต้องบอกว่านี่เป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยม แม้ว่า Ive ได้รับเฉพาะ demoing รุ่นทดลองฉันดีใจที่ฉันพบมัน จนถึงฉัน havent พบสิ่งที่คล้ายกันที่ไม่ได้ต้องการค่าบริการรายเดือนสูงเพียงเพื่อให้ได้ในประตูและพยายามหรือไม่ซับซ้อนจนเกินไปที่คุณรู้สึกว่าคุณต้องเป็นโปรแกรมเมอร์เพียงเพื่อใช้ขั้นตอนแรกของคุณนี้จะช่วยให้คนในลักษณะที่ไม่เจ็บปวด เพื่อฝึกฝนและทดสอบทฤษฎีและกลยุทธ์ของพวกเขาโดยไม่ต้องถูกล่ามโซ่ทั้งคืนกับเซสชั่นในกรุงลอนดอนหรือเหนื่อยและเอาชนะหลังจากนั้นที่เซสชั่นนิวยอร์กรู้สึกเหมือนเก้ารอบกับนักมวยที่หายใจเข้าสู่ใบหน้าของคุณ อ่านเพิ่มเติม. มันเป็นเวลานานตั้งแต่ปี 2008 ที่ฉันได้รับใน Forex ผมเริ่มหลายครั้งและหลายต่อหลายครั้งที่เหลือไว้สำหรับระยะเวลาอันยาวนานเพียงเพราะผลของฉันออกมากเป็นที่ต้องการ - กำไรขาดทุนถูกปั่นรอบเครื่องหมายศูนย์ ฉันซื้อโปรแกรมทดสอบ Forex ในฤดูใบไม้ร่วง 2013. ฉันเริ่มใช้และสร้างกลยุทธ์การซื้อขายของฉัน โปรแกรมช่วยให้หนึ่งเพื่อดูผลของความคิดของพวกเขาอย่างรวดเร็วและกระบวนการศึกษาไปได้เร็วขึ้นและความรู้สึกที่หกจะสะสมที่ไม่สามารถรับได้ด้วยความช่วยเหลือของหนังสือใด ๆ หรือการศึกษาทฤษฎี ระบบของฉันถูกสร้างขึ้นเมื่อปลายปี 2013 และนับ แต่นั้นมาฉันก็มีผลกำไรและมีเสถียรภาพ ฉันถือว่าโครงการนี้เป็นหนึ่งในการลงทุนที่เป็นประโยชน์มากที่สุดในการศึกษาของฉัน . อ่านเพิ่มเติม. ใบอนุญาตหนึ่งใบอนุญาตให้คุณทำงานกับโปรแกรมทดสอบ Forex บนคอมพิวเตอร์เครื่องเดียว ถ้าคุณต้องการติดตั้งบนคอมพิวเตอร์ตั้งแต่สองเครื่องขึ้นไปคุณจำเป็นต้องสั่งซื้อใบอนุญาต 2 ใบขึ้นไปตามจำนวนคอมพิวเตอร์ คุณสามารถย้ายซอฟต์แวร์ของเราไปยังคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในกรณีที่เครื่องเก่าชำรุดหรือคุณซื้อคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ เพียงแจ้งให้เราทราบและเราจะออกรหัสการลงทะเบียนใหม่ให้ฟรีและบล็อกรหัสเก่า คุณสามารถดูข้อตกลงใบอนุญาตผู้ใช้ปลายทางของ Forex Tester (EULA) ฉบับเต็มได้ที่นี่ วิธีการติดตั้ง Trendunter Tester 3 คุณสามารถอ่านรายละเอียดคำแนะนำในการติดตั้ง Forex Tester ได้ที่นี่ ในกรณีที่คุณไม่พอใจกับซอฟต์แวร์ Forex Tester (ซึ่งแทบจะเป็นไปไม่ได้) คุณสามารถถอนการติดตั้งได้ง่ายในเมนู Start rarr โปรแกรมทั้งหมด rarr โปรแกรมทดสอบ Forex Rarr Uninstall Forex Tester. ทีมงานของ Forex Tester Software, Inc. เป็นกลุ่มผู้ค้าโปรแกรมเมอร์ที่มีอำนาจและผู้แทนฝ่ายสนับสนุนสุภาพ เราตัดสินใจแบ่งปันประสบการณ์การค้าของเราและนำเสนอในรูปแบบที่เข้าใจได้เพื่อประโยชน์ของคุณ บริษัท ของเราได้รับตำแหน่งผู้นำในตลาดมาตั้งแต่ปีพ. ศ. 2549 และเรารู้แน่ว่าคุณต้องการอะไรในฐานะพ่อค้า Forex Tester เป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเวลาและความพยายามของพวกเขาใน Forex คุณสามารถหาข้อมูลโดยละเอียดเกี่ยวกับ บริษัท ของเราได้ที่นี่ หากคุณมีคำถามใด ๆ เกี่ยวกับวิธีการใช้การตรวจสอบโปรแกรมวิธีการใช้ส่วนในเว็บไซต์ของเราและส่วนคำถามที่พบบ่อย Forex Tester เป็นซอฟต์แวร์ที่จำลองการซื้อขายในตลาด Forex ดังนั้นคุณจึงสามารถเรียนรู้วิธีการสร้างผลกำไรสร้างทดสอบและปรับแต่งกลยุทธ์สำหรับการซื้อขายด้วยตนเองและอัตโนมัติ ซอฟต์แวร์เพื่อคัดลอกการค้าระหว่างบัญชี MT4 สนับสนุนโบรกเกอร์ทั้งหมดมีคุณสมบัติมากมายเช่นการจัดการ LotRisk การเฝ้าติดตามการกรองและการซื้อขายแบบย้อนหลัง Lifetime Support ดีช่วยให้คุณกลายเป็นผู้จัดการเงินอัจฉริยะและได้รับคุณเข้าสู่กลุ่มชนชั้นสูงที่จริงทำให้เงินซื้อขาย Forex ซอฟต์แวร์ที่เปิดการค้าในส่วนที่สองของที่มีเครื่องคิดเลขการจัดการความเสี่ยงในตัว กำหนดค่า Stop Loss ที่กำหนดไว้ล่วงหน้าแล้วนำค่า Profit สำหรับรายการทันใจ ใช้งานร่วมกับ Forex Tester และ MT4 () () EA EA TesterMT4 Forex TesterEA MT4Forex Tester MT4Forex Tester TesterEA EA EA Tester Forex FT APIEAEA นักทดสอบอัตราแลกเปลี่ยน 11 Tester Forex 12 TesterForex Tester Tester

No comments:

Post a Comment