Sunday 16 July 2017

ดับเบิล Cci และ Asctrend Forex กลยุทธ์


Double CCI Forex Scalping System ใช้ประโยชน์จากการเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วในช่วงเวลาที่มีขนาดเล็กลงเช่นช่วงเวลา 1 นาทีและ 5 นาทีด้วยกลยุทธ์ระบบการยุบระบบ Double CCI Let8217s เริ่มต้นด้วยตัวชี้วัดการซื้อขายที่ใช้ ตัวบ่งชี้: RSIOMAv2, 2MA Crossover, HeikenAshiExit, DoublecciWoody, SpudFibo กรอบเวลา: 1 นาที, 5 นาทีรอบการซื้อขาย: คู่สกุลเงินทั้งหมด: All How Scalping Strategy Works ภาพประกอบด้านล่างแสดงให้เห็นว่ากลยุทธ์นี้ทำงานอย่างไร ระบบนี้ได้ออกสัญญาณการซื้อ 2 รายการที่มีกำไรรวม 60 เม็ด (ราคาต่ำกว่า Heiken Ashi) TrendCCI สีเขียว RSIOMA เหนือ 65 DownTrend (ราคาต่ำกว่า Heiken Ashi) TrendCCI สีแดง RSIOMA ต่ำกว่า 45 ดับเบิ้ล CCI เป้าหมายหยุดขาดทุนเป้าหมาย: 10-25 pips หยุดการขาดทุน: 10-15 pips Related Forex Analyzer PRO สำหรับวันนี้ฟรีระบบโฟเร็กใหม่ที่มีซุปเปอร์สัญญาณที่ถูกต้องและรวดเร็วการสร้างเทคโนโลยี Forex Analyzer PRO สร้างสัญญาณซื้อและขายบนกราฟของคุณด้วยความถูกต้องของเลเซอร์และไม่เคยเติมน้ำมันถึง 200 Pips ทุกวันซื้อและขาย Forex เรามักเคารพความเป็นส่วนตัวของคุณที่ Dolphintrader. Double CCI และ ASCTrend Signal นี่คือรหัสระบบของฉันต้องการแนะนำให้คุณทั้งหมด Ive ซื้อขายมันเป็นเวลาหลายเดือนกับผลลัพธ์ที่ดีมาก quotrulesquot ง่าย ๆ ไม่มีอะไรใหม่ที่นี่ขึ้นอยู่กับ CCI (89), CCI (270) และเครื่องมืออื่น ๆ บางอย่างการใช้เครื่องมือเหล่านี้ผมอยากจะกล่าวขอบคุณผู้เขียนของพวกเขาซื้อ: 1. CCI (270) gt0 2. CCI (89) lt -100 3. สัญญาณ Sema4x ปรากฏ 4. ASCsignal ปรากฏขึ้นขาย: 1. CCI (270) lt 0 2. CCI (89) gt 100 3. สัญญาณ Sema4x ปรากฏขึ้น 4. ASCsignal ปรากฏว่าฉันไม่ค้าอะไร น้อยกว่า M15, หยุดการขาดทุน 100 pips และ TP ประมาณ 20-30 pips หรือออกเมื่อสัญญาณ Sema4x ตรงข้ามปรากฏขึ้น เหล่านี้เป็น 2 ของธุรกิจการค้าที่ฉันทำในวันนี้: Long AU ที่ 0.9852 Tp 40 pips และสหภาพยุโรปยาวที่ 1.3901, TP 40 pips รูปภาพที่แนบมาด้วย (คลิกเพื่อดูภาพขยาย) สมาชิกเชิงพาณิชย์เข้าร่วม Jun 2008 137 กระทู้ตัวบ่งชี้และแม่แบบนี้เป็นของฉันตั้งค่า โปรดลอง ฉันหวังว่าคุณจะไม่ถูก Disapointed สมาชิก Commercial เข้าร่วม Jun 2008 137 กระทู้ Heres e-trailing EA ฉันใช้มันเพื่อเส้นทาง 30pips เพื่อเป้าหมาย TP ของฉัน Attacth ไปยังหน้าต่างแผนภูมิใด ๆ ก็จะจัดการตำแหน่งที่เปิดทั้งหมดของคุณ สมาชิกพาณิชย์วันพุธที่เข้ามา มิ.ย. 2008 137 กระทู้รูปที่แนบมา (คลิกเพื่อดูภาพขยาย) Commercial Member เข้าร่วม Jun 2008 137 กระทู้ซื้อขายกันใน AU ถูกปิดด้วย 40 pips ป. ล. ที่จริงแล้วกับการค้า 2 รายการนี้เราสามารถขี่ได้มากกว่านี้ เพียงพอสำหรับวันของการซื้อขาย รูปที่แนบมา (คลิกเพื่อดูภาพขยาย) สมาชิกพาณิชย์เข้าร่วมเมื่อ มิ.ย. 2008 137 กระทู้คุณสามารถทดลองใช้งานได้หลายวันแล้วแบ่งปันไอเดียของคุณ ฉันหวังว่าเราสามารถพูดคุยเพิ่มเติมเพื่อสร้างระบบที่ดี เข้าร่วมเมษายน 2006 สถานะ: สมาชิก 3,951 กระทู้ฉันเห็นสัญญาณ repemts SEMA4 เข้าร่วมพฤษภาคม 2009 สถานะ: สมาชิก 557 กระทู้ฉันเห็นว่าสัญญาณ SEMA4 repaints ขอให้อย่าเปลี่ยนโลกแสวงหาเพียงเพื่อเปลี่ยนความคิดของคุณเกี่ยวกับโลกสมาชิกถูกเพิกถอนเข้าร่วมตุลาคม 2007 176 บทความฉันเคยเล่นสัญลักษณ์ดอกไม้เหล่านั้นหรือ 123 ตัวบ่งชี้ก่อน เชื่อฉันมันจะทำให้คุณบ้า สมาชิก Commercial เข้าร่วม Jun 2008 137 กระทู้ฉันเห็นสัญญาณ SEMA4 repaintts ขวามัน repaints. เหตุผลที่เราไม่สามารถใช้งานได้โดยลำพัง ฉันพยายามที่จะรวมกับเครื่องมืออื่น ๆ เพื่อให้เราสามารถมีสัญญาณที่เชื่อถือได้ Double CCI และ ASCTrend Forex Strategy I willl แสดงวิธีการซื้อขายที่ทำกำไรได้ที่เรียกว่า Double CCI และ ASCTrend Forex Strategy ก่อนที่ฉันจะไปในรายละเอียดมีกฎที่สำคัญที่คุณควรจำไว้เสมอ ไม่ว่าคุณจะซื้อขายอะไรกลยุทธ์ของคุณคืออะไรคุณต้องปฏิบัติตามกฎเหล่านี้เพื่อทำกำไร ในวิธีการเทรดนี้เราจะยึดมั่นในกฎระเบียบด้วยเช่นกัน 1. อย่าใช้แรงกดสูง การจัดการความเสี่ยงและเงินเป็นส่วนสำคัญของการซื้อขาย มีบางครั้งที่ต้องใช้เวลาน้อยกว่าหนึ่งนาทีสำหรับคู่สกุลเงินที่จะชุมนุมหรือดำน้ำ 50 จุด หากคุณอยู่ในด้านที่ไม่ถูกต้องของตลาดในขณะนั้นก็อาจเช็ดบัญชีของคุณ เนื่องจากการใช้ประโยชน์สูงทำให้เกิดความเสี่ยงสูงการค้าดังกล่าวส่งผลต่ออารมณ์ของคุณดังนั้นคุณอาจทำกำไรได้น้อยลงหรือปิดการค้าซึ่งอาจทำให้เกิดผลกำไรมากขึ้นในช่วงต้นและสูญเสีย 2 อย่าค้ากับแนวโน้ม เทรนด์คือเพื่อนที่ดีที่สุดของเราเสมอและเราจะไปตามทิศทางของมัน 3. ปฏิบัติตามระบบ ยึดติดกับวิธีการซื้อขายอย่าคาดการณ์เชื่อใจแผนภูมิและราคา คนเสียเพราะไม่ปฏิบัติตามกฎ ไม่ว่าระบบตัวบ่งชี้สไตล์ที่คุณกำลังใช้อยู่ถ้าคุณละเมิดกฎและทำการค้าแบบสุ่มฉันรับประกันได้ว่าคุณจะสูญเสียบัญชีของคุณ ตั้งแต่ MetaTrader เป็นโปรแกรมที่ใช้บ่อยที่สุดฉันจะอธิบายระบบนี้บนแพลตฟอร์มนี้ ตัวชี้วัดที่ให้ไว้ในที่นี้จะทำงานบนแพลตฟอร์ม MetaTrader 4 คุณต้องคัดลอกตัวชี้วัดไปยังโฟลเดอร์ตัวชี้วัดและไฟล์เทมเพลตไปยังโฟลเดอร์เทมเพลต ตัวอย่างเช่น: ตัวบ่งชี้ไปที่ C: โฟลเดอร์ programmt4expertsindicators โปรแกรมและแม่แบบไปที่ C: programmt4templates โปรแกรม หลังจากที่คุณคัดลอกไฟล์ CCI และ ASCTrend Forex Strategy ที่จำเป็นแล้วเรียกใช้ MetaTrader 4 เปิด EURUSD, GBPUSD หรือคู่อื่น ๆ ที่สำคัญที่คุณต้องการค้า กำหนดกรอบเวลาของแผนภูมิเป็น 15 เมตรและใช้แม่แบบ คุณจะเห็นแผนภูมิต่อไปนี้: Double CCI และ ASCTrend Forex Strategy ซื้อและขายกฎซื้อ (ยาว) เมื่อมีสัญญาณ Sema (วงกลมสีเขียว) และสัญญาณ ASC (ลูกศรสีเหลือง) ปรากฏขึ้น ขาย (สั้น) เมื่อสัญญาณ Sema (วงกลมสีแดง) และสัญญาณ ASC (ลูกศรสีชมพู) ปรากฏขึ้น SL และ TP: เนื่องจากเราอยู่ในแผนภูมิ 15M คุณสามารถตั้งค่า TP และ SL ของคุณเป็น 25 จุด ฉันจะแสดงแผนภูมิอื่นเพื่อให้คุณสามารถเข้าใจวิธีการทำงาน: ดูที่พื้นที่ที่ทำเครื่องหมายไว้ 2-4: อันดับแรกเราได้รับสัญญาณ sema (วงกลมสีแดง) และอีกสองแถบในภายหลังเราจะได้รับสัญญาณ ASC (ลูกศรสีชมพู) l และ เราไปสั้น ๆ ดาวน์โหลด Double CCI และ ASCTrend Forex Strategy 8211 ถึง 100 pips ต่อวันตัวชี้วัดและเทมเพลตระบบโฟดาวน์โหลดรวม: semaasc-system. tpl 4X 2010 SEMA4X. ex4 ASCTrend1sig CCIBarsMv2.ex4 CCI89 CCI270 WSS. ex4

No comments:

Post a Comment